#คุณมส 13+♡ เล่นน้ำ



"อยู่นิ่งๆ อย่าดื้อ"

"ค..คุณ ไม่เอา ยังไม่ทำได้มั้ย กลัว"

ผมเลื่อนมือลงไปจับข้อมืออีกคนไว้แล้วจับมันออกก่อนที่มือนั่นจะมาถอดกางเกงขาสั้นของผมลง

"ขอทำ..นะ วันนี้คุณน่ารักมากเลย" เขาพูดเสียงแหบพร่าที่เต็มไปด้วยอารมณ์ ซึ่งคุณก็รู้ว่าตอนนี้เขามีเจตนาอะไร ..และมันกำลังทำให้ผมกลัวอยู่หน่อยๆ ผมไม่ได้กลัวที่เขาพูดประโยคแบบนี้ แต่ผมกลัว เมื่อมือหนาเปลี่ยนจากพยายามมาถอดกางเกงของผม เป็นถอดกางเกงของตัวเองแทน ทำให้ผมเห็นแกนกายขนาดใหญ่ของเขาโผล่พ้นออกมายามที่กางเกงนั่นร่นลงมา

"ถอดกางเกงทำไม..ไม่ใส่มันนะ คุณ ไม่เอาอ่ะ" น้ำเสียงผมแสดงความกลัวอย่างเห็นได้ชัด ดูเหมือนอีกคนจะรู้ เขาจึงโน้มหน้าลงมาพรมจูบลงบนพวงแก้มของผมอย่างที่ผมชอบ

"ไม่เจ็บ จะทำเบาๆ มีถุงยางกับน้ำหล่อลื่น" มาร์คเอ่ยออกมาเสียงเบา ริมฝีปากนั่นซุกไซร้ซอกคอผมไปทั่ว ก่อนจะขบเม้มที่ซอกคอแรงๆเป็นการทำรอย

"มันเจ็บ" ผมค่อยๆดันอีกฝ่ายออกให้ห่างจากตัว แต่ดันไม่ทันคนมือไว มาร์คสอดมือเข้าใต้ข้อพับขาของผมทั้งสองข้างไปล็อคแขนของผมไว้แนบกับลำตัว ทำให้ท่าทางของผมตอนนี้ดูน่าอาย และมันก็น่าหวาดเสียวในเวลาเดียวกัน

เขาใช้จังหวะที่ผมอึ้ง ดึงรั้งกางเกงและอันเดอร์แวร์ของผมออกเพียงเล็กน้อย ก่อนจะกลับมาล็อคแขนขาผมไว้อย่างเดิม

ให้ตายสิ ผมกลัวจริงๆนะ..

"ด..เดี๋ยวก่อน" ผมเอ่ยห้ามเสียงแผ่ว รู้ตัวว่าวันนี้ต้องเสร็จให้กับเขาแน่ๆ ถึงได้กลั้นใจที่จะเอ่ยประโยคถัดไป

"ถุงยาง..ถุงยางกับน้ำหล่อลื่น" หลังพูดจบประโยค ใบหน้าของผมก็หันไปซุกกับหมอนขนเป็ดทันที ขอเวลาทำใจซักหน่อยเถอะ..ผมกลัวจะตายอยู่แล้ว

อีกฝ่ายไม่พูดอะไร เขาเพียงแค่เอื้อมมือไปข้างเตียง เปิดลิ้นชักออก แล้วหยิบถุงยางออกมากล่องหนึ่ง พร้อมน้ำหล่อลื่นหนึ่งขวด

                                   




"อ..อึก"

"..คุณ ไหวมั้ย" ผมเอ่ยถามร่างเล็กด้วยความเป็นห่วงหลังจากเห็นสีหน้าไม่ดีของเขา เมื่อกี้ที่ผมหยิบน้ำหล่อลื่นกับถุงยางออกมา ผมแอบหยิบของเล่นที่ใช้ในการร่วมรักมาด้วยอย่างหนึ่งเพราะสายตาไปเจอกับมันเข้าพอดี มันมีลักษณะเป็นกุญแจมือ หากแต่ปรับสายความยาวของเส้นเชือกได้ ผมใช้มันล็อคกับข้อมือขาวทั้งสองข้าง แล้วยึดติดไว้กับหัวเตียง ทำให้ภาพตรงหน้าของผมตอนนี้คือ ท่อนขาขาวกำลังอ้าออกกว้างจนเห็นทุกอย่าง เพราะผมจับใต้ข้อพับขาของเขาให้พาดไปกับแขนของตัวเองที่ถูกตรึงอยู่ ทำให้เขาขัดขืนอะไรผมไม่ได้ มันอาจจะทำให้เขาเมื่อยและอายน่าดู

นี่เป็นครั้งแรกที่ผมเห็นทุกอย่างบนร่างกายของเขา เพราะปกติเวลาเราทำกันโดยใช้นิ้ว เราไม่เคยเปิดไฟ สังเกตได้จากครั้งแรก เพราะว่าเขาอาย ..มันเป็นเหตุผลที่น่ารักและน่ารังแกสุดๆ

ผมเปิดขวดน้ำยาหล่อลื่น แล้วเทลงบนท่อนล่างของอีกคนจนมันชุ่มแฉะไปหมด ผมใช้มือค่อยๆลูบไล้ช่วงล่างของอีกคนช้าๆ เพราะขาของเขาที่อ้าออกกว้างด้วยล่ะมั้ง ทำให้ผมเห็นทุกอย่างได้เต็มตา

ผมสอดนิ้วเข้าไปในช่องทางรักสีสวย เขาขมิบตอดนิ้วผมทันทีจนอดที่จะซี๊ดปากกับความยั่วยวนที่ไม่ตั้งใจนี่ไม่ได้ ผมค่อยๆขยับนิ้วกลางเข้าออกเบาๆ เสียงแฉะของน้ำหล่อลื่นและน้ำในช่องทางของอีกคนดังเล็ดลอดออกมาจนร่างเล็กเริ่มจะดิ้นขัดขืน

ผมถอนนิ้วออก ฉีกซองถุงยางเสียงเบา แล้วใส่มันลงให้กับแกนกายของตัวเองที่ขยายใหญ่และแข็งเต็มที่ ผมค่อยๆจับหน้าของอีกคนให้หันมา ใบหน้าน่ารักนั่นแดงซ่าน ดวงตากลมโตฉ่ำน้ำสบเข้ากับดวงตาของผม ก่อนที่ริมฝีปากแดงจะถูกขบกัดจากฟันกระต่ายขาว

"มองผม..ไม่เป็นไร ไม่เจ็บ มองผมเอาไว้" ผมเอ่ยบอกอย่างปลอบประโลม ก่อนจะจับหัวแกนกายของตัวเองไปจ่อเข้าที่ช่องทางสีสวยที่ขมิบรอ เขาเหงื่อตก เนื้อตัวแดงจนน่าขย้ำ ขาที่โดนอ้าออกโดยบังคับนั่นสั่นระริก เช่นเดียวกับมือเล็กที่เริ่มจะดึงรั้งให้หลุดจากกุญแจมือ

"อึ๊..อื้ออ" เขากลั้นเสียงยามที่หัวท่อนเอ็นอุ่นร้อนของผมพยายามลุกล้ำเข้าไปในตัวเขา ใบหน้าน่ารักสะบัดไปมา เนื้อตัวสั่นระริกเหมือนกระต่ายที่หวาดกลัว อ่า..ผมจะรอไม่ไหวแล้วนะ

"มองผมเอาไว้ มันไม่เจ็บหรอก มองผมเอาไว้นะคนดี" เสัยงของผมดูเหมือนจะไม่ได้ผลซะเท่าไร เขาเริ่มดิ้นขัดขืนรุนแรงมากขึ้น ตีขาทั้งสองข้างไปมา มือก็ดึงเอาๆจนข้อมือเริ่มแดง

"คุณ ม..มันเจ็บ ใหญ่เกิน อ๊ะ..อื้อออ เอาออก" แจ็คสันเอ่ยเสียงเบาทั้งน้ำตา น่ารังแก..จนผมอดที่จะดันเข้าไปให้สุดลำไม่ได้

"อ๊าาาา..!!" ช่องทางรักขมิบตอดรัดแกนกายผมแรงจนปวดหนึบไปหมด เขาหอบหายใจแรงราวกับว่าตกใจ ผมก้มลงมองส่วนที่เรากำลังเชื่อมต่อกัน มันไม่มีเลือดแฮะ..ก็ดี ผมจะได้ไม่ต้องรู้สึกผิดมาก

"อ๊ะ..! อะอื้ออ คุณ! เจ็บ..อ๊ะอ๊ะ เจ็บ" แจ็คสันครางเสัยงกระเส่าออกมาได้เซ็กซี่เสมอ เนื้อตัวของเขาสั่นคลอนขึ้นลงไปตามแรงกระแทกของผมที่มันชักจะเร็วและแรงขึ้นเรื่อยๆ

"คุณ อ๊ะ! อะอะ อื้มม..! อื้อ อ๊ะอ๊า!" เสียงกระทบเนื้อดังเป็นจังหวะไปทั่วห้องนอน ผมใช้แขนคร่อมเขาไว้ แล้วจัดการกระแทกช่องทางรักสีสวยนั่นแรงๆแบบไม่กลัวว่ามันจะช้ำ ร่างเล็กดิ้นเร่า ผมไม่แน่ใจว่าเขาเจ็บหรือเสียวกันแน่ แต่ด้วยความสงสาร ผมเอื้อมมือไปปลดกุญแจมือให้เขาออกข้างหนึ่ง ทันทีที่มือเล็กเป็นอิสระข้างหนึ่ง แจ็คสันเลื่อนมือลงมาจับแกนกายของผมที่ยังกระแทกไม่หยุดไว้ราวกับห้ามปราม ผมจับใต้ข้อพับขาอีกคนยกขึ้น แล้วกระแทกตัวเข้าไปลึกมากกว่าเดิม เขานอนครางเสียงสูง เรี่ยวแรงที่มีเริ่มอ่อนล้าจนหมดแรงจะดิ้น

"อ๊ะ ค..คุณ อย่าถ่าย อื้ออ!? อ๊ะอ๊าอ๊า!!" ผมยกโทรศัพท์ขึ้นมาถือไว้ เปิดเข้ากล้องแล้วกดอัดวีดีโอ ผมถ่ายหน้าอกอวบๆและเม็ดตุ่มไตสีชมพูไว้อย่างแรก ก่อนจะค่อยๆเลื่อนกล้องลงมาถ่ายส่วนที่กำลังกระแทกกันอยู่อย่างดุเดือนช่วงล่าง เขาร้องครางปนกับต่อว่าผมที่ทำอะไรพิเรนท์ แน่นอนว่าเสียงทุกอย่างเข้ากล้อง ผมเลื่อนกล้องขึ้นไปถ่ายหน้าแจ็คสันเอาไว้และกดปิดกล้องในทันที เพราะเมื่อผมเห็นสีหน้าของอีกคนผ่านกล้องโทรศัพท์ อารมณ์รุนแรงก็ยิ่งแสดงออกมามายิ่งขึ้น ผมเสยผมหน้าม้าของอีกคนขึ้นและจับมั่นเข้าที่กลุ่มผมนุ่ม ก่อนจะกระแทกกายใส่ช่องรักสีแดงช้ำแรงๆไม่สนแรงทุบตีและเสียงก่นด่าใดๆ

"อ๊าา..! อ๊ะอ๊ะ..คุณ อื้ออ! ฮ๊ะ ใหญ่เกิน..อ๊ะอ๊า! ร..แรง ลึกไป อื้ม! อ๊าอ๊า!" ร่างเล็กหวีดครางเสียงสูง ก่อนจะปลดปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมาเลอะเลื้อและหน้าท้องของตัวเอง

"อ่าาห์..อืมม เสร็จก่อนได้ยังไงหื้ม แบบนี้ต้องทำโทษนะ"


"พอ..อ๊าา!! พอก่อน ส..เสียว อ๊ะอ๊ะ! อะ..อ๊า!"


.
.

"ฮ๊ะ อะอ๊ะ! แฮ่ก..พอแล้ว อื้อออ! อ๊าอ๊า..อื้มมมม"


.
.

"คุณ..ถ..ถุงยางหมด อ๊าา! เหนื่อย ล..แล้ว อ๊ะอ๊ะอ๊ะ!!"


.
.

"คุณ..นี่ หลับไปยี่สิบนาทีแล้วนะ ตื่นมาทำต่อหน่อยได้มั้ย"

"..อือออ ฮึ๊..อ อื้ออ อย่า..อ๊ะ! เหนื่อยแล้ว..อะอ๊ะอ๊ะ..!"


.
.

"คุณ เช้าแล้วนะครับ"

"..อือออ"

"ยังไม่ตื่นหรอ จะตื่นหรือไม่ตื่น?"

"..."

"..."

"... อื้ออ ออ..อึก อ๊ะ..ด..เดี๋ยว พอ อ๊ะ! อ๊ะอ๊ะ อ๊าา..! พอ! อื้อ!"





ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม