#คุณมส 19+♡ ลงโทษ



ผมเดินเข้าไปหาอีกคนด้วยความสบายๆ วางโทรศัพท์มือถือและกระเป๋าตังค์ไว้ที่โต๊ะอย่างเชื่อฟัง ก่อนจะยืนสำรวจการแต่งตัวอีกคน

มาร์คไม่ชอบใส่เสื้อ..ข้อนี้ผมรู้ดี และครั้งนี้เขาใส่เพียงแค่กางเกงสามส่วนสีเข้มเท่านั้น ..แต่ยังไงเขาก็ดูดีอยู่ดีนั่นล่ะ

มาร์คมองผมด้วยสายตาที่เดาไม่ออก เขามองตั้งแต่ดวงตา ริมฝีปาก ไล่ลงไปเรื่อยๆจนถึงต้นขาของผม เขาชอบมองขาผมทุกครั้งเวลาผมใส่กางเกงขาสั้น แต่ครั้งนี้มันจะแปลกไปหน่อยตรงที่.. จู่ๆเขาก็ฟาดมือมาตีขาของผมสุดแรงจนเสียงดัง เพียะ!

"โอ๊ย!" ผมร้องออกมาด้วยความเจ็บ ขาเด้งขึ้นมาอัตโนมัติ ตอนนี้ผมรู้สึกโกรธ จู่ๆก็มาทำร้ายร่างกายผมเฉยเลย

"ทำไมใส่สั้นแบบนี้" เขาถามด้วยน้ำเสียงทุ้มต่ำแปลกๆ เขาโกรธเรื่องที่ผมใส่สั้นหรอ

"ก็นั่งแท็กซี่มา ไม่ได้เดินไปไหน แล้วคุณจะมาตีผมทำไมเนี่ย รู้มั้ยว่าเจ็บอ่ะ" ผมเริ่มโวยวาย ก่อนจะฟาดมือลงไปที่ต้นแขนอีกคนเป็นการเอาคืน มาร์คไม่พูดอะไร มือข้างหนึ่งเขายื่นมาดึงแขนของผมให้โน้มตัวลงไปหา ส่วนมืออีกข้างของเขาก็มาจับต้นขาฟิตแน่นของผมไปคร่อมไว้บนหน้าขา เขาจับให้ผมนั่งตักอีกแล้ว สรุปว่าเป็นผมหรือเขาที่ชอบกันนะ..แต่ตอนนี้ผมไม่มีอารมณ์มาเล่นหรอก ผมหงุดหงิด ทำท่าฟึดฟัดจะให้เขาปล่อย แต่มือปลาหมึกที่กอดเอวและกำลังบีบๆนวดๆตรงสะโพกของผมนั่นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะหลุดออก

มันติดที่ผมตัวเล็ก แต่มาร์คตัวสูงแถมยังแรงเยอะอีก เนื้อตัวก็มีแต่กล้ามกับเนื้อหนังแข็งๆ ผมก็มีกล้ามเหมือนกันนะ แต่ดันนุ่มนิ่มซะจนไม่เข้าใจ แถมดูเหมือนอีกคนจะชอบร่างกายของผมเอามากๆเสียด้วย

"ตอบคำถาม และห้ามขยับจนกว่าผมจะบอก" ประโยคชวนงงของอีกคนทำให้ผมถึงกับขมวดคิ้วและเงยหน้าขึ้นไปมอง มาร์คไม่ได้มองผม แต่กลับข้ามไปมองมือของตัวเองที่มาบีบนวดแก้มก้นของผมทั้งสองข้าง

"งง"

"ตามนี้นะ เข้าใจมั้ย"

"จะถามอะไรอ่ะ"

"เข้าใจมั้ย"

"เรื่องที่หายไปหรอ"

"เข้าใจมั้ย"

"โว้ะ อะไรอ่ะ เข้าใจก็เข้าใจ" ผมเริ่มหงุดหงิดขึ้นมาอีกแล้ว ทำไมต้องทำตัวให้ผมหงุดหงิดตลอดด้วย ว่าแล้วก็ขี้เกียจมองหน้า ซุกอกซะเลย

"ทำไมไม่ตอบแชท"

"ไม่ได้จับโทรศัพ--"

เพียะ!

"โอ๊ย!? นี่คุณ!" มาร์คฟาดก้นผมแบบไม่ออมแรง เนื้อตัวผมสะดุ้งไปหมด เจ็บก็เจ็บ หงุดหงิดก็หงุดหงิด แถมโดนสั่งไม่ให้ขยับอีก ชักจะโมโหแล้วนะ

"ไปอยู่ยังไง ที่ไทย" เขาพูดเสียงต่ำเหมือนจะขู่ให้ผมกลัว ส่วนมือก็บีบๆขยำๆที่ก้นของผมเหมือนเดิม แต่ผมเริ่มเจ็บแล้ว เพราะเขาบีบที่เดียวกับที่ฟาดมือลงไปเมื่อกี้

"ป..ไปอยู่บ้านเพื่อนที่อยู่ไทย" ผมไม่ได้ตั้งใจจะเสียงสั่นนะ..แต่ผมแค่รู้สึกกลัว

"แล้วนอนกับใคร"

"นอนกับเพื่อนสนิทบนเตียง"

"สองคน?"

"อือ"

เพียะ!

"คุณ!!"

"ทำไมถึงหายไปเลย รู้ไหมครับว่ามันทำให้ผมโกรธ"

"ไม่รู้!"

เพียะ!

"โอ๊ยยยย! ปล่อยเลย!" ผมเริ่มดิ้นแรงขึ้น ทั้งผลักทั้งดันให้อีกคนปล่อยผมออก แต่เหมือนจะไม่เป็นอย่างนั้นเมื่อผมขัดคำสั่งเขา มาร์คดึงกางเกงผมขึ้นฝั่งหนึ่ง แล้วฟาดมือลงไปที่เนื้อแก้มก้นเน้นๆแล้วแรงมาก มันเจ็บจนผมพูดไม่ออก ที่ดวงตาของผมเริ่มร้อนขึ้นมาคล้ายจะร้องไห้ ผมทั้งโกรธทั้งเจ็บ แต่เหมือนมาร์คจะไม่สนใจ แขนของเขายิ่งกระชับเอวผมนั่นขึ้นไปอีก ทำให้ผมไถลตัวเข้าไปใกล้เขาอีก ก้นของผมขยับเสียดสีกับสิ่งใต้กางเกงของเขาหลายครั้ง แต่ในตอนนี้ผมไม่สนใจหรอกนะ ผมจะโกรธจริงๆด้วย

"นอนกับเพื่อนสนิทบนเตียง ทำอะไรกันบ้างมั้ย" มือของเขายังคงดึงกางเกงขาสั้นของผมค้างไว้ ผมว่าเขาจะต้องมาตีก้นผมอีกแน่ๆ จะหันหลังไปมองก็ไม่กล้า กลัวจะโดนตีอีก

"ไม่ได้ทำอะไร นอนเฉยๆ"

"จริง?"

"อือ"

"ถ้าไม่เชื่อล่ะ" เขาพูดน้ำเสียงเจ้าเล่ห์ ก่อนที่จะเปลี่ยนจากฟาดมือลงที่แก้มก้นของผม มาเป็นค่อยๆสอดเข้ามาในกางเกงแทน ก่อนที่นิ้วนั่นจะลุกล้ำเข้ามาภายในตัวผมจนเลี่ยงที่จะสะดุ้งแล้วเผลอตอดรัดแน่นๆไม่ได้

"อื้อออ.." ผมกัดริมฝีปากแล้วพ่นลมหายใจร้อนใส่ซอกคอของเขา มือข้างหนึ่งบีบเข้าที่ไหล่กว้างไว้แน่น ส่วนอีกข้างก็เอื้อมไปด้านหลัง จับข้อมือหนาเอาไว้ไม่ให้กระทำแรงๆ นิ้วของเขาค่อยๆสอดเข้ามาจนเกือบจะสุดข้อนิ้ว มันลึกจนผมกระตุกเสียวหลายครั้ง

..ก่อนที่เขาจะกระแทกนิ้วเข้าออกแรงๆ

"อะ..! อ๊ะ เดี๋ยว.. อื้ออ!" ผมแอ่นสะโพกขึ้น มาร์คปล่อยตัวผมแล้ว แต่มาจับแก้มก้นผมให้ยกขึ้นและจับมันแยกออก ก่อนจะเริ่มใส่นิ้วเข้ามา จากหนึ่งเป็นสอง..และจากสองเป็นสาม..

"เล่นน้ำสนุกมั้ย?" เขาทำน้ำเสียงปกติแล้ว แต่นิ้วทั้งสามที่ยังกระแทกเข้าออกในตัวผมทำให้ผมต้องดิ้นเร้า มันเจ็บแต่ก็เสียว ดวงตาของผมหยาดเยิ้มไปด้วยน้ำตา ริมฝีปากตอนนี้ก็คงจะแดงเพราะถูกขบกัดหลายครั้ง ส่วนใบหน้าและเนื้อตัวนี่ไม่ต้องพูดถึง เวลามีอะไรกันกับมาร์คตัวของผมมักจะแดงก่ำและร้อนตลอด

"ส.. อ๊ะ! สนุก อื้ออ..อย่าแรง" ผมโน้มตัวเข้าไปกอดเขาเอาไว้แน่น ส่วนสะโพกก็ยังยกขึ้นอยู่ ท่าทางตอนนี้มันคงน่าอายมากๆจนผมอยากจะกลับไปหาเจให้รู้แล้วรู้รอด

"สนุกกว่าเล่นน้ำกับผมมั้ย?" เขาหยุดขยับนิ้วกลางคัน มันทำให้ตัวผมกระตุก แต่ถึงเขาจะหยุดขยับนิ้วแต่เขาก็ยังลุกล้ำเข้าไปให้มันลึกกว่าเดิม และมืออีกข้างของเขาก็ง้างขึ้นมาให้ผมดู ผมมองมือของเขาด้วยความไม่เข้าใจ ก่อนจะรู้ซึ้งว่าเขาให้ดูทำไม เมื่อมือหนานั่นฟาดลงที่เนื้อแก้มก้นของผมอีกข้างอย่างแรง

เพียะ!!!

"โอ๊ยยย! ฮึก.." ผมเริ่มสะอึกสะอื้นขึ้นมา ใกล้จะร้องไห้เต็มทน มันเจ็บมากเลยนะรู้รึเปล่า แถมยังตีซ้ำกับที่เดิมอีก

"ตอบ" เสียงเข้มๆของมาร์คมันทำให้ผมน้ำตาไหล ผมร้องไห้ด้วยกลัวปนกับความเจ็บ ทำไมต้องตีด้วยเล่า..

"ฮึก..ฮือ ไม่.. ฮืออ"

"ข้างนี้เจ็บมั้ย" มาร์คถามพลางดึงนิ้วออกมาจากช่องทางนั่น แล้วบีบก้นของผมข้างที่โดนตีซ้ำๆแรงๆ ผมสะดุ้งแล้วรีบพยักหน้าตอบทั้งน้ำตา ก่อนจะยกมือขึ้นมาเช็ดหน้าเช็ดตาตัวเองไม่ให้ดูงอแงเกินไป

"งั้นเปลี่ยนแล้วกัน ลงไปนอน" มาร์คจับให้ตัวผมนอนคว่ำลงกับโซฟา แต่ให้ส่วนสะโพกพาดหน้าขาของเขาไว้ ก่อนที่จะตีลงมาที่เนื้อแก้มก้นของผมซ้ำๆแรงๆทั้งสองข้าง

"คุณ!! โอ๊ยย! พอ! เจ็บบบ..โอ๊ย! อย่าตี!!" ผมดิ้นรุนแรง แต่เหมือนมาร์คจะไวกว่า เขาจับท้ายทอยของผมกดลงกับโซฟา แล้วตีก้นของผมรัวๆจนเจ็บแสบไปหมด มือของผมทำได้แค่จับและจิกเข้ากับมือหนาที่กำลังกดท้ายทอยของผมอยู่ ขาก็ดิ้นปัดๆไปมาแต่ไม่เป็นผล

มาร์คดึงกางเกงของผมลง แล้วสอดนิ้วเข้ามาใหม่สามนิ้ว กระแทกมันเข้าออกแรงๆจนผมครางไม่เป็นศัพท์ สลับกับดึงนิ้วออกแล้วตีก้นผมแรงๆ เขาทำแบบนี้ไปเรื่อยๆจนแกนกายของผมปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมาเลอะกางเกงของเขา

เขาหยุดขยับนิ้ว มากระชากแขนที่ไร้เรี่ยวแรงของผมขึ้นมาแล้วจับให้ผมนั่งหันหลังให้เขา ผมไม่มีแรงจะขัดขืนอะไรแม้แต่นิดเดียว เนื้อตัวสั่นสะท้านไปหมด เสื้อของผมถูกถอดออกพร้อมๆกับกางเกงที่หลุดร่นไปกองอยู่ที่ข้อเท้า มาร์คจับเอวคอดของผมขึ้น บังคับให้ผมยืน ก่อนที่จะกดเอวของผมลง จังหวะพอดีกับที่แกนกายใหญ่ลุกล้ำเข้ามาในช่องทางรักของผม ผมขมิบตอดรัดแน่น แข้งขาเริ่มสั่นจนทรงตัวไม่ค่อยจะได้ มาร์คบังคับให้ผมนั่งลง จนแกนกายใหญ่นั่นเข้ามาจนสุดลำ ผมครางเสียงแผ่วและหายใจไม่เป็นจังหวะ มาร์ควางคางมาเกยไหล่ผม สอดมือเข้าใต้ข้อพับขาของผมแล้วยกขึ้นมา แยกขาผมออกกว้างจนเห็นอะไรต่อมิอะไร มาร์คเอนตัวไปด้านหลังจนพิงกับพนักโซฟา

แล้วก็กระแทกแกนกายเข้ามาในตัวผมด้วยจังหวะรัวเร็ว

"อ๊ะะ..! อ๊ะอะ..อ๊าาา! ค..คุณ อื้ออ ฮ๊ะ..อะอื้ม!?" ผมเชิดหน้าขึ้น เสียงเนื้อกระทบกันรุนแรงจนมันดังก้องห้องนอน มือทั้งสองข้างของผมเลื่อนลงไปจับที่แกนกายใหญ่หวังจะให้เขากระแทกเบาๆ เขากลับไม่หยุดแถมยังกระแทกเข้ามารุนแรงจนผมเจ็บไปหมด มาร์คเริ่มกระแทกช้าลง จู่ๆเขาก็จับให้ผมยืนแล้วก็ตัวเองก็ลุกขึ้นยืนตามทั้งๆที่แกนกายยังคาอยู่ในตัวผม มาร์คจับแขนของผมดึงไปข้างหลัง แล้วก็กระแทกกระทั้นผมเข้ามาแรงๆในท่ายืน ผมอ้าปากครางเสียงดังลั่นห้องพอๆกับเสียงเนื้อกระทบกัน แข้งขาสั่นจนจะยืนแทบไม่ไหว แถมมาร์คยังตัวสูงจนผมต้องเขย่ง มาร์คก้าวขาเดินช้าๆในขณะเดียวกันก็กระแทกผมรุนแรงให้เดินไปข้างหน้า ขาที่ไม่มีแรงของผมก็พยายามบังคับมันไม่ให้สั่น แล้วค่อยๆเดินไปด้านหน้าเพราะทนแรงกระแทกไม่ไหว

"เดินไปข้างหน้า ที่เตียง" มาร์คพูดพลางกดแกนกายเข้ามาลึกเหมือนจะบังคับให้ผมรีบเดิน ผมกำมือแน่นระบายความเสียวที่ด้านหลัง แล้วรีบค่อยๆเดินจนไปถึงเตียงนอน มาร์คกดท้ายทอยผมลงกับเตียงจนหน้าของผมแนบไปกับหมอน ก่อนที่จะแหวกแก้มก้นของผมออกจากกันแล้วกระแทกแกนกายเข้ามาแรงๆ

"อื้อออ ฮ..ฮ๊ะ อ๊ะอ๊ะ! อ๊าา..! อื้มม..อ๊าอ๊า!!" ผมปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมาอีกรอบจนมันเลอะเตียง แต่มาร์คก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะเสร็จ เขาคงยังซอยสะโพกเข้ามาไม่หยุด ด้วยความที่ผมเพิ่งเสร็จไป ทำให้ความเสียวมันมีมากจนทรมาน ร่างกายบิดเร้าไปมา มาร์คดันตัวผมให้นอนบนเตียงดีๆ ส่วนเขาก็ตามขึ้นมา ตอนนี้ผมต้องเอามือดันที่หัวเตียงเอาไว้เพราะกลัวว่าหัวจะกระแทกจนเลือดออก

"อืมมม.. หยิบโทรศัพท์มา ซี๊ดด..บนหัวเตียง หยิบมา" มาร์คเอ่ยเสียงเบา เสียงที่เต็มไปด้วยอารมณ์ของเขามันทำให้ผมอาย จู่ๆร่างกายก็ตอดรัดแกนกายใหญ่แน่น จนเขาชะงักและเริ่มซอยสะโพกต่อ ผมส่ายหน้าลูกเดียว ไม่ยอมหยิบโทรศัพท์บนหัวเตียงให้เขา เนื้อตัวที่สั่นคลอนแรงอยู่แล้วก็เหมือนจะแรงขึ้นอีกเพราะคนด้านหลังไม่พอใจ

เพียะ!!

"โอ๊ยยย!! อะ..อื้ออ อ๊ะ จ..เจ็บ อ๊ะอ๊ะ!? เจ็บ ย..อย่าตี อื้ม!?" ผมแอ่นสะโพกขึ้นเมื่อเขาตีก้นของผมอีกแล้ว เขาทั้งบีบและตีจนก้นผมน่าจะแดงไปหมด เขาแหวกแก้มก้นของผมออกกว้างแล้วกระแทกแกนกายเข้ามาลึกจนผมสั่นสะท้าน เสียงเฉอะแฉะของน้ำในช่องทางและเสียงเนื้อกระทบกันดังลั่นห้อง ผมไม่มีแรงแม้แต่จะทำอะไร ทำได้เพียงแค่อ้าปากครางเสียงกระเส่าเท่านั้น

"หยิบมา" เขาพูดแล้วหยุดกระแทก เฝ้ารอให้ผมทำตามคำสั่ง เป็นผมเองที่ทนความเสียวไม่ไหว มันค้างและอยากให้เขาทำต่อ จึงค่อยๆยื่นมือไปบนหัวเตียง ควานหาโทรศัพท์มือถือจนเจอ แล้วหยิบยื่นไปด้านหลังให้เขาทั้งๆที่มือสั่นๆ เขารับไปอย่างเร็วก่อนจะรวบมือของผมทั้งสองข้างไว้ด้วยมือเดียว แล้วเริ่มทำกิจกรรมต่อ

ผมได้ยินเสียงเขาปลดล็อคโทรศัพท์ แน่นอนว่าเขาต้องถ่ายรูปและถ่ายวีดีโอในขณะที่เราทำกัน เขาวางโทรศัพท์ไว้ที่โต๊ะข้างเตียง ให้กล้องหลังมันหันมาทางเรา ก่อนที่จะดึงแขนผมขึ้นทั้งสองข้าง และซอยสะโพกเข้ามารัวเร็ว

ผมเชิดหน้าขึ้นครางเสียงดังลั่น ก่อนจะปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมาอีกรอบ ตอนนี้ผมไม่สนใจกล้องที่กำลังถ่ายผม และลืมสนใจไปว่าเขาไม่ได้ใส่ถุงยาง ในตอนนี้มีเพียงความเสียวซ่านที่ได้รับจนอดไม่ได้ที่จะกระแทกตัวเองไปด้านหลังสวนกับอีกคน เขาดูท่าจะชอบ และผมก็ชอบมากๆเสียด้วย..






ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม